Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Bánh mì Việt Nam ngon nhất trên đời

                                                                         

Bánh mì Việt Nam ngon nhất trên đời                                                                                                                                                                            Bánh mì kẹp thịt là món ăn vỉa hè quen thuộc của người dân Việt Nam, từng xuất hiện nhiều lần trên các trang du lịch quốc tế và được bình chọn là một trong những thức ăn đường phố ngon nhất thế giới. David Farley, một cây bút chuyên về du lịch và ẩm thực đã đăng bài viết của mình xoay quanh ổ bánh mì kẹp thịt Việt Nam trên BBC với tựa đề "Có phải bánh mì Việt Nam là bánh kẹp ngon nhất thế giới?". VnExpress xin giới thiệu lại bài viết này:

Chiếc taxi dừng lại trên con đường tấp nập Phố Huế và người tài xế chỉ tay vào tòa nhà bốn năm tầng bên kia đường. Tôi bước ra khỏi xe, cố tránh dòng xe máy và ôtô để tìm lối sang đường. 
Rồi tôi nhìn thấy tấm biển "Bánh mì Phố Huế" (118 Phố Huế), tiệm bánh mì được đặt theo tên con phố tọa lạc. Bạn bè tôi bảo tiệm bánh mì này có từ năm 1974, rất đông khách và hễ hết hàng là họ đóng cửa ngay bất kể giờ giấc. Chính vì vậy, khi đến nơi vào lúc 19h tối thứ bảy mà tiệm vẫn còn bán, tôi cảm thấy khá vui mừng. 


Bài Tin Mừng: Lc 13, 18-21
Khi ấy, Chúa Giêsu phán rằng: "Nước Thiên Chúa giống như cái gì? Và Ta sẽ so sánh nước đó với cái gì? Nước đó giống như hạt cải mà người kia lấy gieo trong vườn mình. Nó mọc lên và trở thành một cây to, và chim trời đến nương náu trên ngành nó".

Người lại phán rằng: "Ta sẽ so sánh Nước Thiên Chúa với cái gì? Nước đó giống như tấm men mà người đàn bà kia lấy bỏ vào ba đấu bột, cho tới khi tất cả khối đều dậy men".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét